Xác nhận đơn hàng – cơ chế đổi trả

Quy trình xác nhận một đơn hàng

  • BƯỚC 1: Quý khách tìm sản phẩm trên website và tiến hành đặt hàng
  • Bước 2: một email sẽ được gửi đến địa chỉ mail mà quý khách đã đăng ký để thông báo về đơn hàng, và trong vòng 30’ sẽ có một nhân viên tư vấn sẽ gọi cho quý khách để chốt một lần nữa về đơn hàng, cũng như có những tư vấn thêm cho quý khách (Nếu cần)
  • Bước 3: Cty sẽ tiến hành đóng gói, chuyển giao cho bên đưa hàng
  • Bước 4: Bên đưa hàng sẽ giao hàng đến cho quý khách, và quý khách xác nhận đơn hàng, thanh toán và ký vào giấy nhận hàng của người giao hàng cho quý khách Hoặc đổi – trả khi có điều gì đó sai sót hoặc không hài lòng
  • Bước 5: Sau khi đã nhận được thông tin quý khách đã nhận hàng, một nhân viên tư vấn sẽ gọi điện để xác nhận dịch vụ, cũng như tiếp thu ý kiến của khách hàng và cảm ơn quý khách.

 

Quy định về chính sách đổi trả 

Quý khách có thể đổi hoặc trả sản phẩm nếu không thấy hài lòng về bất cứ lí do gì

Tin tức liên quan

0 items