Quy định chung:
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.
1. Điều kiện đổi sản phẩm:
2. Từ chối đổi sản phẩm:
3. Thời hạn đổi sản phẩm:
Thời hạn đổi 5 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng. Đối với mặt hàng bánh kem, vui lòng liên hệ trong vòng 24h.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào
4. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 2 đến 3 ngày
Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng.
5. Hình thức hoàn phí:
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
Chúng tôi sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm cần đổi.
Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
* Công ty sẽ không giải quyết nếu sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện nêu trên.
Mọi thắc mắc hoặc góp ý liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng
ĐT: 0946 17 1616
Mail: ceo@16food.vn
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!