Quy định chung:
Mỗi sản phẩm chỉ được đổi 1 lần.

1. Điều kiện đổi sản phẩm: 

  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
  • Sản phẩm còn trong trạng thái ban đầu nguyên vẹn, chưa qua sử dụng
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ hóa đơn mua hàng và còn trong thời hạn cho phép đổi trả
  • Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online(website, facebook) và trực tiếp cửa hàng.

2. Từ chối đổi sản phẩm: 

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

3. Thời hạn đổi sản phẩm:
Thời hạn đổi 5 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng. Đối với mặt hàng bánh kem, vui lòng liên hệ trong vòng 24h.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào

4. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:

  • Đối với khách hàng mua online:

Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 2 đến 3 ngày

  • Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:

Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại cửa hàng.

5. Hình thức hoàn phí:
Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

  • Trường hợp khách mua online:

Chúng tôi sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm cần đổi.

  • Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng:

Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản


Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng.
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
* Công ty sẽ không giải quyết nếu sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện nêu trên.

Mọi thắc mắc hoặc góp ý liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng
ĐT: 0946 17 1616
Mail: ceo@16food.vn
Trân trọng cảm ơn Quý Khách Hàng!