Học nghề

Học nghề

Nội dung bài viết

16Food đã xây dựng các chương trình đào tạo làm bánh một cách khoa học, chú trọng đào tạo phương pháp và kỹ năng giúp Học viên nắm bắt nhanh cách làm bánh từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.

Sự gia nhập của các thương hiệu bánh nổi tiếng trên thế giới vào Việt Nam đã và đang tạo ra những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các thợ làm bánh. Để đáp ứng nguồn nhân lực nghề làm bánh bài bản và chuyên nghiệp, 16Food đã thiết kế và xây dựng các khóa học làm bánh từ cơ bản đến nâng cao và nhiều lớp dạy làm bánh theo chuyên đề, lớp yêu cầu đa dạng khác. Những loại bánh được đưa vào giảng dạy là những loại bánh phổ biến và được ưa chuộng nhất, đặc biệt là những loại bánh đang “hot” trên thị trường, giúp cho Học viên dễ dàng thành công khi kinh doanh

Giảng viên là những Chuyên gia làm bánh lâu năm trong nghề, luôn giảng dạy cặn kẽ và tận tâm. Bên cạnh đó, môi trường học tập chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị phù hợp, giúp Học viên trang bị tay nghề vững chắc và dễ dàng vận dụng vào thực tế khi làm việc hoặc triển khai kinh doanh.

KHOÁ HỌC LÀM BÁNH SINH NHẬT CỦA 16FOOD DÀNH CHO AI?
- Các bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm với ngành bánh sinh nhật (được sắp xếp công việc tại cửa hàng sau khoá học nếu có nhu cầu).
- Đã có kiến thức và trải nghiệm tại tiệm bánh và muốn khởi nghiệp nghiêm túc với kinh doanh ngành bánh
- Đã có thời gian làm việc với bánh ngọt và muốn bổ túc tay nghề mảng bánh sinh nhật.

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN TẠI 16FOOD:
- Bạn có thể yên tâm về chi phí phát sinh - học phí đã bao gồm trọn gói về nguyên liệu và dụng cụ thực hành.
- Bạn không phải lo lắng vì không học được nghề, HỌC – THỰC HÀNH  ĐẾN KHI LÀM TỐT  thì thôi.
- Thực hành 100% trên SẢN PHẨM THẬT (Máy móc và dụng cụ, sản phẩm thực hành trực tiếp đầy đủ tại hệ thống bánh 1.6Food).
- Được hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên trong và sau khoá học.
- Được chuyển giao công thức và thực hành trực tiếp từ phòng bánh của 16Food.
- Nắm được phương án tính cost, định giá sản phẩm và quy trình làm việc khi kinh doanh.

 

 

Nội dung bài viết